YMC ra các quy định mới trước những vụ việc thụ động xảy ra cách đây không lâu của fan Wanna One

02:14 Unknown 0 Comments

YMC ra các quy định Gối Kpop mới trước những vụ việc thụ động xảy ra cách đây không lâu của fan Wanna One


  • Vượt cả BTS và EXO, Bài kpop Wanna One dẫn đầu độ lừng danh trong tháng 9
  • Wanna One được chuyên gia so sánh sở hữu TVXQ
  • Kang Daniel (Wanna One) từng bị bắt nạt vì mẫu mã xấu xí
vừa mới đây, YMC Entertainment chia sẻ Áo DOG 1 số quy định cho những người ngưỡng mộ của Wanna One. Bài đăng được san sẻ trên fancafe chính thức của nhóm nhằm thông tin cho người  Tatto GD ngưỡng mộ về các hành vi được phép khiến trong phạm vi quy định mới.
wannaone
1. tham gia và rời khỏi những show âm nhạc cũng như các lịch trình khác
thời kì chụp ảnh tại những chương trình âm nhạc sẽ không bị hủy nếu như người mến mộ xếp hàng theo đúng quy trình. tổ chức cũng đề xuất fan không ném quà vào các thành viên của Wanna One. Tatoo bigbang Họ khuyên người ái mộ nên viết thư tay và gửi đến đơn vị vì rất khó để trao quà trực tiếp cho những thành viên. Tiếp theo, liên quan đến vụ lộn xộn ngoài studio của đài KBS cách đây không lâu. công ty nói rằng họ sẽ bắt đầu thu thập tên và thông báo về những Wannable ko thu dọn sau lúc rời đi và cấm họ tham gia vào những sự kiện của Wanna One trong tương lai.
2. tới công ty, kí túc xá, phòng tập, salon tóc, vân vân
YMC buộc phải người mến mộ không theo dõi Wanna One khi họ mang lịch làm cho việc riêng tây và một lần nữa đề xuất người ngưỡng mộ gửi quà cho doanh nghiệp thay vì tặng trực tiếp. tổ chức cũng cảnh báo hành động pháp lý chống lại người ái mộ vi phạm sự tây riêng của Wanna One bằng cách thức trốn trong bãi đậu xe, để lại giấy nhắn trong ký túc xá, v.V.
3. Quay phim và chụp ảnh
lúc bị bắt lúc quay phim hoặc chụp ảnh ở những nơi “không trách nhiệm miễn vào”, fan sẽ được bắt buộc rời khỏi và nội dung thẻ nhớ sẽ bị xóa. Người hâm mộ cũng sẽ chẳng thể tham dự vào các hoạt động của fancafe lâu dài.
4. trường bay
Cố tình mua vé phi cơ để bay cộng chuyến mang Wanna One sẽ khiến fan bị tránh những hoạt động trên fancafe sau này. YMC yêu cầu người mến mộ ko nói chuyện có các thành viên hoặc chụp ảnh tại trường bay ngay cả khi gặp họ 1 phương pháp thiên nhiên. chung cuộc, YMC nhấn mạnh rằng người ái mộ vi phạm những luật lệ và gây hại cho người khác sẽ bị hạn chế trong những hoạt động của fancafe lâu dài.