Xe máy điện Tacita T-Cruise sẽ cạnh tranh với Harley-Davidson LiveWire

19:46 Unknown 0 Comments

Cuộc khó khăn giữa cái xe Novo 5 máy điện Tacita T-Cruise (Ý) và mẫu Harley-Davidson LiveWire đình đám sẽ khiến phân khúc sản phẩm cruiser điện nở rộ hơn.

Xe máy điện Tacita T-Cruise sẽ cạnh tranh với Harley-Davidson LiveWire ảnh 1

ra đời vào năm 2009, nhãn hiệu Tacita (Ý) đã khiến nên tên tuổi bằng một loạt xe máy novou LX điện đáng chú ý. Sản phẩm mới nhất của họ được hé lộ mới đây sở hữu tên gọi Tacita T-Cruise - 1 dòng cruiser điện cạnh tranh có Harley Davidson vốn đang một mình cai trị tầng lớp này.
Tacita ban bố T-Cruise là sản phẩm hiệp tác của họ mang các các kiến trúc sư Mỹ. dù rằng những thông tin chi tiết chưa sở hữu đa dạng nhưng hình ảnh mới hé lộ cho thấy T-Cruise sẽ tiêu Nsd dùng sườn dựa trên mẫu xe địa hình của Tacita.

Xe máy điện Tacita T-Cruise sẽ cạnh tranh với Harley-Davidson LiveWire ảnh 2

Về sức mạnh, Tacita T-Cruise mang thể sẽ được vật dụng động cơ điện 3 chế độ nạp sở hữu 2 kiểu vận hành là Eco và Sport. Khối pin Li-polime có hiệu suất 27kWh sẽ là nguồn năng lượng chính giúp xe đạt được tầm hoạt động tối đa lên đến 270km ở chế độ Eco. giả dụ chuyển sang Performance, người dùng sẽ đánh đổi tầm hoạt động để đạt được khả năng nâng cao tốc nhanh.
1 điểm hơi đặc trưng ở Tacita T-Cruise là không tiêu dùng hộp số vô cấp như các cái xe máy điện khác mà vẫn được thiết bị bộ ly hợp và hộp số tương tự những mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong. Cấu trúc kết hợp động cơ điện và ly hợp, hộp số vốn thường thấy ở xe lắp động cơ đốt trong chính là điều mà Tacita hướng tới. biện pháp này giúp các người say mê chiếc cruiser hưởng thụ khả năng tăng tốc, xúc cảm khi sang số và âm thanh đặc thù mà chỉ mang các chiếc xe máy truyền thống mới sản xuất được.
dự kiến, Tacita T-Cruise sẽ ra mắt tại Triển lãm AIM Expo, diễn ra trong năm tới tại Ohio (Mỹ). có thiết kế cruiser, Tacita T-Cruise nhắm thẳng tới thị trường Mỹ, nơi mà nó sẽ khó khăn trực tiếp sở hữu Harley-Davidson LiveWire.