idolgroup cứ nổi tiếng thì lại có nhiều chuyện

01:11 Unknown 0 Comments

không hề tự nhiên mà những idolgroup mới nổi quạt bts 4 years lại "ăn gạch" rộng rãi hơn bình thường.
Trong 1 nền công nghiệp giải trí mà những nghệ sỹ phụ thuộc nặng nề vào công chúng, sợ dư luận một phép như Kpop, không lạ khi người ta cứ suốt ngày thấy truyền thông đưa tin về chuyện cư dân mạng Hàn đang chỉ trích cái này, ném đá loại kia, nghệ sỹ A, nhóm nhạc B lên tiếng xin lỗi vì "dám" thế này, thế nọ. Lỗi tại ai? Lỗi đầu tiên chính là tại sự nhún nhường, tôn fan lên làm… thánh của những siêu thị quản lý và nghệ sỹ. Biết được quyền lực của mình, Kpop fan Hàn lại càng tác oai tác quái, đầu tư vô số thời gian chỉ để soi mói nhất cử nhất động của các nghệ sỹ.
Idolgroup: Cứ mới nổi là y như rằng sẽ dính phốt
công đoạn mới nổi, các idolgroup lên báo mang tần suất chóng set poster b5 jk mặt vì loạt thành tích liên tiếp…
Idolgroup: Cứ mới nổi là y như rằng sẽ dính phốt
… và cả vô số "phốt" to nhỏ
các "phi vụ" khảo sát, soi mói của Kpop fan Hàn với lúc đã giúp đưa ra ánh sáng các vụ việc thực sự đáng lên án, nhưng phần lớn thời gian lại chỉ là sự săm soi quá đáng, ném đá các việc chẳng với gì đáng để bị ném đá. Kết quả chung đều là "hại đời" nạn nhân bị săm soi mà ở đây chính là các nghệ sỹ. Và bạn với biết đâu là đối tượng bị cư dân mạng Hàn soi phổ biến nhất không? Đúng rồi, chính là những "đứa" mới nổi:
Idolgroup: Cứ mới nổi là y như rằng sẽ dính phốt
2PM vừa nổi một cái là đã mang người "đào mộ" cả nội dung Jay Park màu sakure poster color đăng trên MySpace từ tận 4 năm trước để "hại đời" nhóm
- Tháng 9/2009: 2PM "dính phốt" lúc vừa nổi lên với các hit "Again & Again" và "I Hate You" lúc các chiếc chia sẻ bất mãn về cuộc sống ở Hàn của cựu thủ lĩnh Jay Park trên MySpace phương pháp đó… 4 năm bị cư dân mạng Hàn "đào mộ". đa dạng người ký tên đòi Jay Park buộc phải chết. Jay Park đã quyết định rời nhóm và bay về Mỹ. 2PM và JYP sau đấy đã bị lên án là tuyệt tình khi sở hữu các phát ngôn tỏ ý không muốn giữ Jay Park ở lại trong nhóm.
Idolgroup: Cứ mới nổi là y như rằng sẽ dính phốt
không thể phủ nhận "đóng góp" lớn của cộng đồng thám tử tự xưng trên mạng trong vụ dìm T-ara xuống đáy showbiz Hàn
- Tháng 7/2012: T-ara "dính phốt" lúc đang nổi rần rần sau liên hoàn hit "Roly-Poly", "Cry Cry", "Lovey-Dovey". xuất phát từ các mẫu tweet bí ẩn của các thành viên T-ara cộng tuyên bố về sự thay đổi to trong nhóm, cư dân mạng đã trổ tài thăm dò và đưa ra hàng loạt dẫn chứng cho nghi vấn Hwayoung đang bị các thành viên khác tẩy chay. Kpop thời gian này là cuộc chiến giữa "bằng chứng" của anti-fan và "bằng chứng" của fan, còn sự thật ra sao thì chỉ người trong cuộc mới rõ. ko may mắn như 2PM, cho đến lúc này T-ara vẫn chưa thể thoát nổi dư âm từ scandal 4 năm trước.
Idolgroup: Cứ mới nổi là y như rằng sẽ dính phốt
EXO – Nhóm nhạc thành công nhất 2013 và cũng là nhóm bị "ăn gạch" phổ biến nhất 2013
- Năm 2013: EXO sở hữu màn tái xuất đầy ấn tượng sau một năm ra mắt hoạt động lẹt đẹt. Boygroup 12 thành viên nhà SM đạt được các thành công liên tiếp với cả hai ca khúc kén người nghe, "Wolf" và "Growl", giành vô số giải thưởng to nhỏ. Lý do EXO bị anti-fan tích cực ném đá trong thời gian này chủ yếu quanh đi quẩn lại chuyện nhóm "bất tài", thường xuyên hát nhép khi biểu diễn.
Idolgroup: Cứ mới nổi là y như rằng sẽ dính phốt
Mới nổi còn chưa leo lên hàng top idolgroup mà BTS đã được cư dân mạng "chăm sóc" cực kỳ kỹ, hết dính nghi vấn gian lận doanh số đến đạo fake và khiêu khích đàn anh
- Năm 2015: BTS nổi lên  loạt hit "I Need U", "Dope" và "Run", bắt đầu lọt tầm ngắm của Kpop fan. Chỉ trong năm 2015, BTS đã "dính phốt" liên tiếp, năm lần bảy lượt bị cư dân mạng đưa vào vòng nghi vấn: gian lận doanh số album, đạo giả EXO, Big Bang, sở hữu hành vi ăn mừng bị cho là khiêu khích boygroup nhà YG, v.V…

Idolgroup: Cứ mới nổi là y như rằng sẽ dính phốt
Mới đầu năm nhưng G-Friend cũng đã được cư dân mạng "ưu ái" cho bao nhiêu nickname: girlgroup nhái tạo, kênh kiệu, bất tài, nhạt nhẽo, mắc "bệnh ngôi sao"
- Cuối 2015 – đầu 2016: G-Friend hot bất ngờ từ sau màn biểu diễn trên sân khấu trơn trượt nhất Kpop và sau đấy là lúc giật liên tiếp 15 cúp cho ca khúc trang bị ba của nhóm, "Rough". nhiều Kpop fan cả trong và ngoài nước đua nhau chê G-Friend bất tài, đơn giản vì bản thân họ ko "thẩm" được "Rough". mọi phát ngôn, hành động của G-Friend cũng bị soi "cháy xém": bị nghi fake vờ ngã để được chú ýkém chất lượng SNSD, hát nhép trong radio show, cố rặn ra khóc lúc giật cúp, thái độ sở hữu girlgroup đàn em, v.V…
Thời điểm bắt đầu nổi lên, được dư luận chú ý đa dạng chính là quãng thời gian nhạy cảm và "nguy hiểm" nhất đối  nghệ sỹ xứ kim chi, đặc biệt là những idolgroup. khi sở hữu 1 idolgroup mới nổi lên, phản ứng của Kpop fan sẽ  thể chia làm 5 nhóm:
- Nhóm 1: siêu thích. Nhóm này dĩ nhiên sẽ thành fan và nhảy vào công cuộc lùng sục thông tin về thần tượng mới.
- Nhóm 2: Thích bình thường. sở hữu thể trở thành fan (nhưng không sử dụng rộng rãi lắm chuyện sắm hiểu về nghệ sỹ), với thể không trở thành fan.
- Nhóm 3: ko thích cũng không ghét. nhắc tóm lại là… không  cảm xúc gì hết buộc phải chẳng ưa chuộng.
- Nhóm 4: không ưa nhưng không rảnh rỗi đến mức muốn đi khiến những trò ném đá, dìm hàng dưới đa số hình thức.
- Nhóm 5: ko ưa và vô công rồi nghề buộc phải  số đông thời gian để đầu tư cho việc đi ném đá, dìm hàng đứa mình ghét.
Idolgroup: Cứ mới nổi là y như rằng sẽ dính phốt
Đừng bạ ai nhắc gì cũng nghe, ko buộc phải biết đúng sai, vội vàng chụp mũ đánh giá hay tệ hơn là hùa theo "ném đá" các nghệ sỹ
Nhóm 4  thể cũng không hiểu vì sao người ta lại thích nổi cái nhóm A, ko hiểu vì sao dòng nhóm A này lại nổi tiếng đến vậy, không thấy ca khúc của nhóm A sở hữu gì hay ho, nhưng hầu hết chỉ giới hạn lại ở đấy. Còn nhóm 5? Tên gọi khác của nhóm 5 chính là "trẻ trâu" vì họ thường cực kỳ trẻ, do đó còn bồng bột, hành động thiếu suy nghĩ và quan trọng hơn, họ vô cùng rảnh. với lẽ đối sở hữu nhóm Kpop fan "trẻ trâu", ko gì gai mắt hơn 1 idolgroup họ-chẳng-thấy-có-gì-hay-ho nhưng lại cứ thành công và nổi tiếng.