Ngắm cặp đôi Rolls-Royce Bespoke

02:28 Unknown 0 Comments

Chiếc Ghost với Exciter 150 tông xanh trắng dành cho thủ đô Seoul, trong khi Wraith màu xanh dương lấy cảm hứng từ thành phố biển Busan.
Ngắm cặp đôi Rolls-Royce Bespoke dành riêng cho Hàn Quốc ảnh 1
 Cặp đôi xe bespoke phong cách xứ Hàn.
Hãng xe siêu sang, có mặt tại Hàn Quốc từ 2004, Exciter 150cc trắng đỏ vừa tung ra bộ đôi xe đặc biệt trong một sự kiện tại đại sứ quán Anh ở Seoul.
Chiếc Ghost Seoul Edition với màu trắng Andalusian White tuyệt đẹp được nhấn nhá bằng đường kẻ dọc thân xe (coach line) màu xanh đỏ, cũng là màu của 2 đường tròn lồng khéo léo ở xung quanh logo trên vành xe. Đây là màu sắc trên lá cờ Hàn Quốc. Chưa hết, phần bên cửa kính sau còn đường vẽ hình tháp Namsan Seoul, biểu tượng du lịch của thành phố.
Cảm hứng tiếp tục được nhắc lại trong ca-bin với các chi tiết màu trắng, Exciter 150 Xanh Bạc 2016 Như Mới đỏ và xanh tương phản trên tông màu đen của da bọc và gỗ ốp màu đen. 
Chiếc Wraith Busan Edition màu xanh Royal Blue gợi hình ảnh biển xanh bao la, với điểm nhấn là biểu tượng Spirit of Ecstasy phát sáng và đường kẻ dọc thân màu hồng. Nội thất với các chi tiết cũng được điểm màu xanh dương và hồng. Cả 2 xe cùng được trang bị trần xe bầu trời sao và hệ thống âm thanh thửa riêng.