19:19 Unknown 0 Comments

du hý Đà Nẵng ko nên bỏ qua các xã ăn đặc sản này. Tour Đà Nẵng xin giới thiệu 1 số phường ăn vặt Đà Nẵngcho khách du hý lúc đến tỉnh thành này.
phố Yourt Bằng Lăng
pho an vat-1
nói đến Yourt muối Đà Nẵng, người ta nói ngay đến xã Bằng Lăng, dưới chân cầu trần Thị Lý. Sở dĩ người ta gọi nó với chiếc tên Yourt Bằng Lăng vì ở đây rợp bóng bằng lăng tím mát. tới mang phường Bằng Lăng bạn không chỉ được thưởng thức món Yourt muối thơm ngon, du khách còn có thể chọn lựa các món ăn vặt Đà Nẵng như Ốc hút, Mít trộn, Bánh tráng trộn…Đặc biệt, thị trấn gần với Sông Hàn nên rất mát mẻ, Du khách vừa ngồi ăn lại vừa với thể ngắm cảnh sông Hàn, thị trấn hoạt động trong khoảng 3h chiều tới 11h đêm
phường ẩm thực Huỳnh Thúc Kháng
pho an vat-2
đến cuối năm 2014, phường Huỳnh Thúc Kháng được xác nhận là phường chuyên buôn bán ẩm thực.Đến có phường Huỳnh Thúc Kháng du khách có thể tìm thấy phần đông những món ăn đặc sản của vùng đất Đà Thành này. Du khách sở hữu thể thỏa sức lựa chọn: mỳ Quảng, bánh tráng cuốn thịt heo, cháo lòng, bánh canh, cà phê…ngoài ra lúc đến sở hữu xã, bạn có thể lặng tâm về chất lượng vệ sinh do các chủ hạ tầng buôn bán đã được tập huấn về an toàn thực phẩm
phố ăn uống Phan Tứ
pho an vat-3
Đây được coi là địa điểm ăn uống quen thuộc của người dân và du khách đến Đà Nẵng. tới sở hữu Phan Tứ thực khách ko chỉ được thưởng thức những món ăn đặc sản nức tiếng của Đà Thành, thực khách còn có thể nhâm nhi, nhấm nháp rượu để thưởng thức cảnh đẹp đường phường . Do nằm ở vị trí gần biển nên không khí rất trong sạch, mát mẻ .
Chợ Cồn
pho an vat-4
Chợ Cồn cũng là một điểm đến ưa thích của đa dạng người. Chợ Cồn là chợ lớn nhất ở Đà Nẵng, khi bước vào khu vực chợ bạn sẽ thấy cảnh tượng chen chúc, san sát của các gánh hàng ăn vặt siêu ngon, nức mũi thực khách. Bạn sở hữu thể thưởng thức đặc sản của Đà Nẵng : mực rim, ốc xào, bún mắm, chè, nem lụi có giá cả rất mềm (chỉ khoảng 20k)
kỳ vọng những gợi ý trên sẽ giúp Cả nhà có thể thưởng thức những món đặc sản của Đà Nẵng mà ko mất quá nhiều tiền và sở hữu những trải nghiệm thú vị ở Đà Nẵng.