Du lịch Đà Nẵng tháng 6/2017: Có gì đáng mong chờ?

00:28 Unknown 0 Comments

Tháng 6 đang kế cận, đồng nghĩa có việc du hý Đà Nẵng tâng bừng chào đón khách từ khắp mọi miền đất nước cũng như khách nước ngoài. Nắm trong tay các sự kiện tiêu biểu của du hý Đà Nẵng tháng 6 tới đây, bạn sẽ thuận tiện điều chỉnh lịch trình ghẹ thăm tỉnh thành biển xinh đẹp để không bỏ lỡ những chương trình “hot” đáng trông mong nhất đấy!

Lễ hội pháo bông Đà Nẵng & đêm trao giải

sở hữu chủ đề: “Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn”, lễ hội pháo bông 2017 tại Đà Nẵng là sân chơi tập kết các đội chơi đến từ Việt Nam, Áo, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Trung Quốc, Anh, Úc và Ý. Tháng 6 này, du khách sẽ có cơ hội “mãn nhãn” mang các màn trình diễn pháo bông nghệ thuật đỉnh cao của âm thanh và ánh sáng vào ngày 03/06/2017 của đội Úc và Ý. Đêm trao giải và bế mạc được diễn ra vào ngày 24/06, hẹn mang đến những tiết mục nghệ thuật đầy hấp dẫn.
  • Địa điểm: khu vực cảng sông Hàn.
  • Giá vé: 300.000 – một.000.000 đồng tùy khu vực khán đài.
Du lịch Đà Nẵng Lung linh lễ hội pháo bông Đà Nẵng 2017

không gian ẩm thực Ngũ Hành

Là một phần trong Lễ hội pháo bông quốc tế, ko gian ẩm thực Ngũ Hành sẽ giới thiệu tới bạn bè quốc tế những món ăn, thức uống đặc sắc của Việt Nam. Đây được coi là địa chỉ chẳng thể bỏ qua giả dụ bạn muốn khám phá những món ăn lừng danh nhất Đà Nẵng kể riêng và Việt Nam tổng thể một cách trọn vẹn và được kỹ càng tẳn mẳn bởi các đầu bếp hàng đầu cả nước. không gian ẩm thực được chia thành 5 khu: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ dựa trên đặc thù của món ăn. Khu Mộc là nơi bạn với thể thưởng thức các món ăn thực dưỡng vô cùng phải chăng cho sức khỏe với vật liệu chính là rau, củ, quả. Khu Thủy có tông màu trắng chủ đạo dùng cho thực khách những món ăn sở hữu nước, vốn là một nét quan yếu trong ẩm thực Việt. Muốn “xuýt xoa” mang các món nướng tuyệt ngon đến từ mọi miền đất nước, du khách có thể gạnh thăm khu Hỏa. có khu Thổ, cứng cáp bạn sẽ rất thích thú lúc trải nghiệm các món ăn dân dã nấu bằng niêu đất.
  • Thời gian: 08:00 – 22:00 đa số những ngày trong tháng 6.
  • Địa điểm: phía Đông cầu Rồng.
du lịch đà nẵng tháng 6ko gian ẩm thực ngũ hành là liên hệ cố định phải đến lúc du lịch Đà Nẵng tháng 6 này
ẩm thực nem lụi đà nẵngNem lụi trứ danh Đà Nẵng góp mặt trong khu Hỏa – nơi bày bán những món nướng tới trong khoảng cả nước

Lễ hội bia “Khơi nguồn cảm hứng”

Đây cũng là 1 sự kiện rất quyến rũ trong Lễ hội pháo bông Đà Nẵng, đặc thù thu hút bạn teen. tới có lễ hội bia, Các bạn sẽ có các giây khắc “quẩy tung” mùa hè thật hết mình và cuồng nhiệt sở hữu bia tươi Đức sảng khoái, mát lạnh và những món ăn kèm đặc thù như xúc xích, thịt nguội, bánh mì đen… Đừng quên tham gia và chụp những bức ảnh check-in thật lung linh như đang ở lễ hội bia Oktoberfest nức tiếng ngay tại Việt Nam nhé!
  • Thời gian: 08:00 – 22:00 toàn bộ các ngày trong tháng 6.
  • Địa điểm: Bà Nà Hills
lễ hội bia đà nẵngLễ hội bia 2016 được tổ chức tại Bà Nà Hills lôi kéo đa số thanh niên tham gia

Chương trình “Đà Nẵng – Điểm hứa mùa hè”

sở hữu hơn 30 hoạt động khác nhau, chương trình sẽ đem lại cho du khách thập phương các màn trình diễn vừa lạ vừa quen. quen thuộc, là bởi chương trình mang doanh nghiệp các hoạt động thường niên vốn rất được lòng khách du lịch như giải dù lượn mở rộng, hát bài chòi, biểu diễn bartender hay nghệ thuật xếp đặt. không những thế, các hoạt động lần trước nhất được ra mắt như thi đắp tượng cát, trình diễn carnaval các con phố thị trấn, giới thiệu và chỉ dẫn tập yoga hứa thu hút lượng người tham quan đô thị Đà Nẵng tất cả trong tháng 6.
  • Thời gian: trong khoảng 17/06/2017 – 26/06/2017
  • Địa điểm: Bãi biển Phạm Văn Đống, các con phố Võ Nguyên Giáp.
chương trình đà nẵng điểm hẹn mùa hèĐêm mở màn chương trình “Điểm hứa hẹn mùa hè” năm 2016 tại thành phố Đà Nẵng

Lễ hội văn hóa Chăm

Đây là cơ hội hoàn hảo để bạn Đánh giá văn hóa Chăm đặc sắc trong kỳ du hý Đà Nẵng. Văn hóa Chăm rất độc đáo từ tiếng nói, chữ viết, các pho tượng cẩm thạch văn chạm trổ cầu kỳ các vị thần hay vũ nữ, sản phẩm dệt – thêu, đồ gốm… Bàn tay và khối óc sáng tạo của dân tộc Chăm góp phần làm cho nên sự phổ biến của văn hóa Việt Nam đại quát, tăng cường sự giao lưu văn hóa trong thời kỳ lớn mạnh giữa 54 dân tộc trong cả nước.
  • Thời gian: các ngày thứ tư (07,14,21/6) trong khoảng 08h00 – 20h00
  • Địa điểm: khu vực bảo tồn Chăm
lễ hội văn hóa chămLễ hội văn hóa Chăm sẽ diễn ra tại bảo tàng Nghệ thuật điêu khắc Chăm Đà Nẵng trong tháng 6

một số sự kiện quyến rũ khác trong tháng 6 của du lịch Đà Nẵng

Kem Xôi Dừa Lỳ
Kem Xôi Sữa

Chương trình Lễ hội đường phố

  • Thời gian: những ngày thứ sáu (02,09,16,23/6) trong khoảng 09h00 – 20h00.
  • Địa điểm: những xe hoa diễu hành trên các tuyến đường trọng tâm.

Lễ hội Điêu khắc quốc tế “Thức dậy Hồn trong đá”

  • Thời gian: mọi ngày trong khoảng 09h00 – 20h00.
  • Địa điểm: phía Tây cầu Rồng.

Lễ hội rượu chát

  • Thời gian: tháng 06/2017.
  • Địa điểm: Bà Nà hills.

Hội chợ quốc tế thương mại, du hý và đầu cơ Hành lang kinh tế Đông -Tây Đà Nẵng 2017

  • Thời gian: 15 – 19/06/2017.
  • Địa điểm: Công viên Biển Đông.

Color me run (Đường chạy Sắc màu)

  • Thời gian: tháng 06/2017.
  • Địa điểm: khu vòng xoay mặt trời của Sun Group.