Thưởng thức ẩm thực Mexico tại nhà hàng Cococita Đà Nẵng

02:15 Unknown 0 Comments

Từng mang giỏi tại nhà hàng 3 sao Michelin danh giá, bếp trưởng của nhà hàng Cococita – 1 nhà hàng đậm phong cách Mexico nằm trong khu tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng, đã luôn ôm ấp đem công thức truyền thống của xứ sở Mỹ Latin xa xăm tới có châu Á và Việt Nam.

sở hữu đặc sản miền Tây Mexico tới Cococita Đà Nẵng

đến tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng, bất cứ du khách nào cũng “mê mệt” chuỗi ẩm thực hoành tráng vừa ra mắt vào giữa tháng 7 vừa mới đây. Nơi đây “tụ hội” rất nhiều các tinh hoa ẩm thực đặc thù nhất của mọi nơi trên toàn cầu và cố nhiên chẳng thể thiếu văn hóa ẩm thực đến trong khoảng xứ sở Mỹ Latin thần tình – nhà hàng Cococita.
nhà hàng cococita đà nẵngko gian đầy màu sắc của Cococita
Bếp trưởng của nhà hàng, Alonso Zarate là một người đàn ông thân thiện và dễ mến có mái tóc lượn sóng, bộ râu ấn tượng đậm chất nghệ sĩ. Anh san sẻ rằng tất cả những món ăn trong nhà hàng đều được lấy cảm hứng từ đô thị Guadalajara – được mệnh danh là viên ngọc miền Tây Mexico, nơi anh sinh ra và to lên. Đây còn là quê hương của rượu Tequila trứ danh.
nhà hàng cococita đà nẵngBếp trưởng Alonso Zarate
Thực khách đến thưởng thức tại Cococita sẽ cảm nhận được hương vị và màu sắc “rất Mexico”, từ các món ăn với vị chua cay đặc trưng tới dư vị nồng nàn đầy say mê và khó quên cùng những ly rượu Tequila uống kèm sốt cà chua đặc thù.

những món ăn tại nhà hàng Cococita Đà Nẵng có gì đặc biệt?

“Chìa khóa” của phong cách nấu bếp Mexico ngừng thi côngĐây chính là bí quyết “hầm”. không những thế, bánh ngô và ớt cũng là 2 vật liệu phổ thông và quan yếu. Chính bởi thế, các món ăn chủ đạo tại Cococita như thịt heo hầm, Trứng rán mang xúc xích Chorizo hay giết thịt gà hầm ớt với bánh bắp giòn sẽ luôn tụ họp đủ 3 yếu tố: Chua, mặn và cay.
nhà hàng cococitanhững món ăn đến trong khoảng “viên ngọc” miền Tây Mexico
yếu tố để phục vụ những món ăn thuần Mexico nhất chắc chắn đến trong khoảng nguồn nguyên liệu đã được bếp trưởng Alonso tận tay du nhập từ Mexico về Việt Nam sau Đó chế biến và phục vụ thực khách. “Khi bạn tới Cococita, thưởng thức các món ăn đặc thù Mexico, cùng rượu tequilla, giữa ko gian đầy sắc màu hòa quyện cùng các nhạc điệu Latin quyến rũ, cứng cáp Cả nhà sẽ yêu ngay ẩm thực của quốc gia tôi”, Alonso chia sẻ