Những đôi sandal từng gây bão

18:50 Lozi vivu 0 Comments

từ chuyến viếng thăm nước Úc của công nương Kate tới vụ ẩu đả trong cầu thang máy giữa Solange Knowles và Jay-Z, rất nhiều những sự kiện đáng nhớ trong năm 2014 của những người nổi danh đều  một chi tiết chung: chậm triển khai là các đôi giày được thiết kế bởi Stuart Weitzman.
thời trang chủ đạo của Stuart Weitzman – Giày sandals buộc cổ chân (Nudist) – được xuất hiện phần lớn trên những thảm đỏ trong năm vừa quacác đôi giày cao gót quai hậu dây mỏng nhẹ nhõm được tất cả ngôi sao lựa chọn, trong Đó  người mẫu Rosie Huntington-Whiteley và Miranda Kerr, ngôi sao bạn trẻ của series phim Mad Men - Kiernan Shipka, Chloe Grace Moretz, diễn viên Diane Kruger, Naomi Harris và Amy Poehler, còn  ca sĩ Rita Ora, Kylie Minogue và Lady Gaga. kèm theochẳng thể ko nói đến những diễn viên hạng A tại Hollywood như Jennifer Lawrence và Emma Watson. với sự lăng xê nồng nhiệt của những tên tuổi lớn này, loại giày đã trở thành 1 trong các mặt hàng bán chạy nhất, mang 75.000 đôi được bán hết từ tháng 12/2013.
nếu đề cập về mặt chuyên môn cá tính, đôi sandals cao 11cm này chưa được coi là đôi giày nổi bật nhất thảm đỏ 2014. chậm triển khai là danh hiệu của các đôi giày Chanel, Prada và Givenchy. không những thế, sự thành công của Weitzman vẫn được xác nhận bởi 1 nguyên tốchậm tiến độ là sự thoả thích.
các kiến trúc sư người New York này đã bắt đầu mẫu mã giày trong doanh nghiệp của cha mình trong khoảng những năm 60, và giờ đến độ tuổi 70, ông vẫn chưa ngừng cống hiến. “Chúng tôi là các người thợ đóng giày cần mẫn. Tôi đã ra đời công ty trong khoảng đối tượng khách hàng là nữ giới công sở và nội trợ. Rồi khoảng 7-8 năm trước, tôi khởi đầu nhận được đề nghị trong khoảng các người nức tiếng, vì họ biết họ sẽ thích đi giày của tôi.”
“Angelina Jolie đã yêu cầu được đi một vài giày cao gót của hãng Stuart Weitzman trong phim ‘Điệp viên Salt’, vì rất hợp sở hữu hình tượng của nhân vật, nhưng yêu cầu nâng gót cao hơn một tí. Và lúc đó tôi như được tỉnh ngộ và trông thấy rằng tiến sâu vào giới nghệ thuật sẽ giúp chúng tôi với thêm 1 lĩnh vực mới. Và thế là, trong khi vẫn phục vụ nhóm đối tượng người dùng cũ, chúng tôi cũng bắt đầu tăng trưởng dần trong ngành cá tính mẫu mã.”

Stuart Weitzman thừa nhận kiểu giày Nudist là ngoài mặt rất phổ biến, và nhắc rằng: “Đây là thiết kế đã xuất hiện trong ngành đóng giày từ số đông năm rồi, nhưng lại ko phải được chú ý và truyền bá nhiều; đây là kiểu giày gọn ghẽ phù hợp sở hữu 90% những kiểu váy vóc”.

Ông cũng bổ sung: “Phiên bản của chúng tôi sở hữu 1 lỗ khuyết đằng sau rất gợi cảm, và đặt phần gót vào ngay phần đế sau của đôi giày để kéo dài đôi chân tối đa – chậm triển khai là điều được coi là bất khả thi vào 20 năm trước.”
Đôi giày mang phần đế bằng cao su dày 8mm êm như đệm được bao phủ bằng da, và phần dây quai được ngoại hình để giúp điều chỉnh cấu trúc xương lúc đứng, giúp dồn trọng lượng vào phần gót chân thay vì mũi chân.  thể nhắc, đây chính là điều khiến cho đôi giày này được ưa thích tới thế, bởi 2 yếu tố “kéo dài chân” hay “tăng chiều cao” thường ko đi đôi với sự thả phanh, êm ái, mà thường gắn liền mang các cơn đau chân sau chậm triển khai.
với giá £295 (Khoảng 9.850.000 VNĐ), thấp bằng 1 nửa những đôi giày thường được những ngôi sao nổi danh chọn lọc, đôi giày Nudist và những sản phẩm khác của hãng giày Weitzman được xếp vào hạng nhàng nhàng. Và chính vì thếvới sự PR của công nương Kate – biểu tượng của thời trang bình dân, đôi giày càng trở thành nổi tiếng. Tuy bản thân Kate ko đi đôi Nudist này, nhưng công nương cũng tuyển lựa những dòng giày khác của hãng như giày đế xuồng hoặc bốt được kiểu dáng rất nữ tính.

Weitzman cũng cho biết: “Tôi biết Kate đã chọn tìm giày của chúng tôi từ trước lúc trở nên công nương. Công nương sở hữu vẻ như là một cô gái bình dị, ko muốn đổi thay phong cách chỉ vì địa vị của mình. Tôi nghĩ công nương đã giúp tôi giữ quan niệm ko nên đi theo đường ngoài mặt quá ấn tượng, cầu kỳ.”
sở hữu đội ngũ các bạn cao cấp, phải đề cập đến Solange Knowles, người đã chọn đi giày của Weitzman ko chỉ trong vụ loạn đả trong cầu thang máy, mà còn trong đám cưới hồi tháng 11/2014. lúc mặc đồ cưới, cô đã chọn 3 đôi giày Naked khác nhau – 1 phiên bản khác của loại Nudist sở hữu phần gót phải chăng hơn dành cho lực lượng khách hàng trưởng thành hơn.

Weitzman cho rằng điều ngừng thi côngĐây quả là 1 tin tức chấn động: “Tôi đã rất bất thầnlàm cho sao với thể tin được một cô gái cá tính tương tự, người luôn nhảy nhót trên những đôi giày cực cao, luôn chụp ảnh với các đôi giày cao chon von, lại chọn một vài giày rẻ hơn như vậy trong ngày cưới chứ?”.
Ông cũng phát biểu rằng: “Các các kiến trúc sư thường cho rằng người mua sẽ chọn đi giày của mình dù nó mang bất một thể đi chăng nữa. Nhưng giờ toàn cầu đã thay đổi.” Đây quả là 1 phương pháp suy nghĩ  tính cách mạng so với khẩu hiệu công kích của hãng Christian Louboutin năm 2011, cho rằng sự thoái mái của phụ nữ gắn liền  tư thế luộm thuộm, yếu đuối, mệt mỏinhững đôi giày của Weitzman quyến rũ nữ giới giống như thể họ vẫn đẹp dù đang đi chân trằn vậy.