Honda giới thiệu Rebel phiên bản đặc biệt

01:59 Unknown 0 Comments

Honda vừa chính thức trình làng phuộc trước suzuki en 150 phiên bản đặc biệt mang tên Rebel Aviator Nation tại một lễ hội ở Texas, Mỹ với thiết kế cá tính như một mẫu xe độ mang phong cách rất bụi bặm.
 
Mẫu cruiser Honda Rebel là một trong những xe côn nổi tiếng của Honda  Phuộc xe đùm với thời gian tồn tại rất lâu trên thị trường và rất quen thuộc với dân chơi xe ở Việt Nam. 
Honda giới thiệu Rebel phiên bản đặc biệt cực bụi bặm ảnh 1
Chiếc Rebel 250 đầu tiên ra mắt thế giới vào năm 1985 và cho tới nay, Rebel vẫn là một cái tên điển hình khi nhắc đến phân khúc cruiser bình dân bởi sự phổ dụng Phuột ohlin và những đường nét thiết kế cổ điển mang phong cách Nhật. Giờ đây, Honda đã trẻ hoá chiếc Rebel và thổi vào dòng xe lâu đời này thêm chất phóng khoáng trên phiên bản Rebel 2017 mới nhất.
Honda giới thiệu Rebel phiên bản đặc biệt cực bụi bặm ảnh 2
Không những thế, Honda còn đem tới cho người hâm mộ dòng Rebel một niềm vui mới, đó là 1 phiên bản độ mang phong cách thời trang Aviator Nation trẻ trung, cá tính. Phiên bản đặc biệt mang tên Honda Rebel Aviator Nation chính thức ra mắt tại lễ hội văn hoá và truyền thông có tên SXSW (South by Southwest) tổ chức tại Texas , Mỹ. 
Rebel Aviator Nation là sự kết hợp giữa những đường nét thiết kế mới của Honda Rebel 2017 và phong cách thời trang trên những mẫu môtô lấy cảm hứng từ thập niên 70 của ông chủ hãng thời trang Aviator Nation.