Ra mắt Alfa Romeo Stelvio 2018

19:37 Unknown 0 Comments

Vừa ra mắt tại Los Angeles Auto Show, Xe Visitor Phoenix 250cc Alfa Romeo Stelvio 2018 hoàn toàn mới xác lập nên những chuẩn mực mới trong làng SUV thể thao sang trọng cỡ vừa.
Ra mắt Alfa Romeo Stelvio 2018, làm lu mờ Porsche Macan Turbo! ảnh 1
Là mẫu xe thứ 2 trong bộ sản phẩm thế hệ mới những chiếc Alfa Romeo được chế tạo dựa trên nền tảng khung sàn hoàn toàn mới, Stelvio 2018 tiếp tục minh chứng tinh thần Xe wave “La meccanica delle emozioni” (the mechanics of emotion) của Alfa Romeo, với những cảm xúc tột bậc từ trường đua trong trải nghiệm lái hàng ngày, các công nghệ tiên tiến, phong cách thuần chất Italy trong một chiếc SUV thể thao sang trọng cỡ vừa.
Nhấn mạnh rằng, không đơn thuần chỉ là sang trọng mà Alfa Romeo Stelvio còn kết hợp cả 2 yếu tố thể thao và sang trọng, đặc biệt tinh thần xe đua tốc độ. Do đó, Xe wave @ về mặt kích thước, Alfa Romeo Stelvio xếp trong phân khúc crossover SUV cỡ vừa như Audi Q5, Mercedes-Benz GLC hay BMW X3, tuy nhiên đối thủ xứng tầm hơn cả chính là Porsche Macan.
Ra mắt Alfa Romeo Stelvio 2018, làm lu mờ Porsche Macan Turbo! ảnh 2
 “Stelvio hoàn toàn mới, được đặt tên theo một trong những cung đường vĩ đại nhất thế giới – cung đường đèo núi Stelvio Pass ở dãy Alps, Italia. Stelvio xác lập nên một chuẩn mực mới trong phân hạng”, chia sẻ của ông Reid Bigland, Chủ tịch Alfa Romeo. Thậm chí “Alfa Romeo Stelvio còn được phát triển đặc biệt để sẵn sàng thách đấu với nhiều mẫu xe thể thao 2 cửa ngay trên đường đua, nhưng lại không hề kém cạnh về những đặc tính chủ đạo mà khách hàng mong muốn từ một chiếc SUV cao cấp, sang trọng”.
Ra mắt Alfa Romeo Stelvio 2018, làm lu mờ Porsche Macan Turbo! ảnh 3
Alfa Romeo tuyên bố Stelvio 2018 hoàn toàn mới xác lập nên chuẩn mực mới trong làng SUV thể thao sang trọng, đặc biệt là ở phân khúc của mình, là rất có cơ sở, và thậm chí Stelvio có thể làm cho Porsche Macan bị lu mờ về hiệu năng vận hành thể thao tốc độ.
Nếu phiên bản đầu bảng Porsche Macan Turbo sử dụng động cơ V6 3.6L công suất 400 mã lực đem lại khả năng tăng tốc 0-100km/h mất 4,8 giây và tốc độ tối đa 266km/h. Thì phiên bản đầu bảng Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio sử dụng động cơ V6 2.9L Biturbo đạt công suất 505 mã lực, tăng tốc 0-60mph mất 3,9 giây (0-100km/h mất khoảng 4,1 giây) và vận tốc tối đa 285km/h.